Friday, October 30, 2009

AMMA NANNA O VARASUDU

amma nanna o varasudu antunadu enti ani anukuntunaru kaduuuuuuuuu! ite mimalni flash back lo tisukelta....
kangarupadakandi ventane vachedam.let start ah 1 ..2...3... action begins camera rolling.


23years  back andhrapradesh  state lo vizianagaram district lo RAMANA RAO ,RADHA dampatulaku varasudu puttadu , vadu evadu anukuntunara maha raja sri sri sri   SRIKAR.  Adi nene anukondi na gurumchi naku ekkuva chepukovadam istam leka simple ga chepesanu . inka story loki vachedam , nov 6 1986 india lone adbhutam jarigimdi ani anni countries kullipoyayai , ade nenu  vala respective countries lo puttakunda  , THE GREAT INDIA LO PUTTANU KADA ,    PRATHI STORY LONU VILLIANS UNTARU KADA ALAGE NA STORY LO KUDA VILLIANS UNARU ANDI BABU  ADI KUDA LADY VILLIAN SURYA KANTHAM RANGE LO NANU THOKEDAM ANUKUMDI ANTA , AADI NAKU E MADYA NE TELISIMDI.dini gurumchi kaseptlo cheptanu  mundu ma amma nanan gurumchi cheptanu, amma ki nanna ma akka puttina samvastraniki nenu puttanu valla santoshaniki end ledu ,naku telisi valu oka duet kuda padukoni untaru(meghale thakimdi hai hai lesa ani),ma parents ki  nenu ante panchapranalu anta, ma family ki nenu putina taruvata chala baga kalisi vachimdi anta. ma akka mammudu puttadu mammudu puttadu ani tega sambara padipoimdi anta , ayya baboi idi ante nenu miss iyanu  kani valandari santosham na gurumche ante tega happu ga undi na MANASAKSHI kuda manchi solo song vesukuntumdi ( happy happy ). aha  ippudu tragedy begin chestuna indakala villian ana kada adi evaro kadu evaru peru chepte ma family members andaru dhada dhada vaniki potaro  avide pere (IKKADA PERU USE CHEYADUU ANI MA AKKA CHEPIMDI) . adento  general ga adapillalu pudite baboi anukuntaru kani ade ento nenu ante asalu padadu avedeki , villian  ni suryakantham cheyadam naku istam le so  inthati tho villian character ni champestuna china song tho( enduke ------- nanu dobutav endukamma )

routine story : 
nenu puttadam kalisi vachesimdi  ma nana ki jeetam perigimdi , ma  ammama tata garu  kudu santosham ga unaru , valaki nenu ante chala muddu andaru nanu etukundam anukune vaku anta kjani evaru dairyam cheyalekpoyaru anta  , hello verey ga anukokandi nenu appatilo sumo la undevadni kavalante na pic chusukondi , inka chepalante nenu puttuku thone chiranjeevi fan anta  2 years ke shaking 4 years ki dances anta ammabaoi nalo kudu oka chiru dancer unadu ani santoshapadiuntaru . ala samvastralu gadisai school lo join chese time vachimdi, ma akka lkg,nenu nursery  lo join iyamu (BALAJI CONVENT) ma akka chinnapti numdi topper nenu top 5 lo undevadni kani enadu ma akka mnida kullipoledu. akkada ma talent chusi chala mandi dady ki advice itchau manchi school lo join cheyamani , appudu ma daddy zinc smelter lo join chesaru , malla akkada life gurumchi cheppali ante amma baboi a njoyment e veru ,ippatiki a school lo srikar alias kumar ante andaru gurtupadataru (principal numdi puin varaku). zinc smelter school lo na life gurumchi  nxt post lo chudadandi ,  na chinapti chala gnapakalu mito panchukole endukante ma akka blog chusi vadu ra sony ani cheppimdi  and remodelling chesanu ,leka pote inka keka la undedi 



 malla kaludam

No comments:

Post a Comment